Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Anh yêu em!

10:49
Chàng trai hỏi cô gái
-Này em...
-Dạ!
-Anh yêu Em!
-Yêu Em? Vâng! Em cũng yêu Anh, Nhưng Anh yêu Em như thế nào Anh nhỉ?
-Như Ánh nắng yêu cơn Mưa…
-Hì, Anh thấy không? Nắng và Mưa ít ở bên nhau lắm , Anh có thấy có bao giờ nắng mưa đi cùng nhau chưa?… còn Em , Em muốn ở bên cạnh Anh suốt đời… Em không thích… như Nắng và Mưa.
-Thế Anh sẽ yêu Em như Lá yêu Cây được không?
-Ơh, sẽ có lúc Lá rụng về cội Và sẽ có lúc Cây ngẩn ngơ hỏi rằng: Lá rời cây vì cây không giữ lá hay vì gió cuốn lá bay đi?
Em không thích…như Lá và Cây.Anh không được yêu như thế đâu nhé.
-Ưhm, Anh sẽ không yêu E như thế.Sẽ yêu E như Gió yêu Mây,có được không?
-Không! Em nghĩ Gió và Mây chỉ là bạn Cũng không thể ở bên nhau mãi đâu…dù biết Gió vẫn cần Mây,và Mây cũng luôn cần đến Gió nhưng cần thôi vẫn chưa đu… Ẻm muốn mình là sự sống của Anh. Em không thích như Gió và Mây.
-Ôi,thế yêu như Cá yêu Nước…có được không?-Cá yêu Nước àh?Được đấy ạ,không có Nước thì Cá không thể sống được…Nhưng…Anh là Cá hay là Nước?Nếu là Cá, Anh sẽ bị nước là em đây ôm trọn không đi đâu được. Anh có chịu nỗi không? không chứ gì ? Em biết mà… Em không thích yêu như thế.Tình yêu không thể chiếm hữu phải để nó tự do nó mới lớn lên được… Nhưng nếu là Nước…thì Anh sẽ có rất nhiều điều để bận tâm… Anh sẽ không là của riêng em. Em không thích,không muốn yêu như thế…Vậy thôi, Anh sẽ yêu Em như suy nghĩ của chính mình…đi đến đâu,làm bất cứ việc gì Anh cũng có suy nghĩ đó là E…suy nghĩ của riêng Anh… và Em sẽ không giống như 1 cái gì khác… Ờ thế Anh có chắc chắn rằng Anh sẽ không nghĩ đến những thứ khác?A có chắc chắn rằng khi đang yêu E,A sẽ không mơ tưởng đến người bạn gái cũ… Anh có chắc chắn rằng Anh chỉ dành riêng suy nghĩ đó cho riêng Em?
- Anh không biết… Anh xin lỗi... Anh không dám chắc. Anh không biết... Anh chỉ biết là lúc này đây Anh yêu Em rất nhiều...
- Thế nhé,vậy thôi...xin lỗi E không yêu Anh.
Không yêu Anh như nắng yêu mưa.
Không yêu Anh như lá yêu cây.
Không yêu Anh như gió yêu mây.
Không yêu Anh như cá yêu nước.
Không yêu Anh như Em yêu suy nghĩ của mình….
Em yêu Anh, vì Anh là Anh và ...vì Em yêu Anh… Ngốc ạ, chỉ cần thế thôi , thế là đủ cho 1 tình yêu...

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer